Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Nhà Phố Tại Bến Cầu, TÂY NINH

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là một lực nguồn sinh khí để chuyển cảm giác, tạo sự khác biệt cho ngôi nhà của bạn. Mách nhỏ một số kinh nghiệm áp dụng tông màu cho căn nhà của bạn.
Tông Màu sắc áp dụng các màu sắc nội thất được phần lớn người quan tâm ưa chuộng hiện nay:



1. Màu sắc trẻ trung và sử dụng một tông cho nội thất


Theo góc nhìn, những gam màu nhã như màu vàng, xanh nhạt làm không gian của quí vị.trông lớn hơn thực tế. Bạn áp dụng màu xanh nhạt cho phòng ăn lý do đem về cảm giác rộng mở và khuyến khích xã hội.


2. Gam sặc sỡ


Gam loại này làm sức khỏe lấn lướt đi sự lo âu sau thời gian làm việc. diện tích phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu có thể ảnh hưởng xấu đến tâm lý những người bị ảnh hưởng thần kinh.
Màu hồng thường sử dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho em bé. Gam màu tươi trẻ này nhất định sẽ đem lại trạng thái hưng phấn, chớ áp dụng cho chỗ phòng làm việc vì chúng có thể đem lại cảm giác mất sinh khí.
Màu trắng thường thường tặng cho phần lớn người thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên toilet hay thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho trẻ em hen suyễn, hạn chế ảnh hưởng phổi và tăng năng lượng. Bài trí màu này nhẹ trong phòng sẽ rất hữu ích cho việc tạo lại sức khỏe cho người bệnh, lưu ý là tăng việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét