Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Cửa Hàng Tại Thủ Thừa, LONG AN

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là yếu tố khỏe khoắn để truyền sự sảng khoái tinh thần, khởi tạo sự khác biệt cho căn phòng của quí vị. Sau đây một vài gợi ý áp dụng màu sắc cho ngôi nhà của quí khách.
Xu hướng sử dụng các màu sắc nội thất được phần lớn người áp dụng ưa chuộng hiện đại:



1. Tông màu trẻ trung và áp dụng một tông xuyên suốt


Theo thị giác, số tông màu sắc nhã như màu vàng, xanh kem nhạt khiến cho phạm vi của quí vị.trông rộng hơn thực tế. Quí vị sử dụng màu xanh vàng chanh cho phòng ăn lý do đem lại cảm giác thỏa mái và khuyến khích xã hội.


2. Gam sặc sỡ


Màu sắc này giúp cơ thể vượt qua đi sự lo âu sau thời gian làm việc. Việc phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu đem lại ảnh hưởng không tốt tới tâm lý một số người bị trầm cảm.
Màu hồng thường hay sử dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Tông màu nhã nhẹn này chắc chắn sẽ đem về cảm giác hưng phấn, nhưng áp dụng cho chỗ phòng làm việc vì nó có thể làm cho cảm giác thiếu năng lượng.
Màu trắng hay dành cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là nhà vệ sinh hay thường được sơn màu trắng. Màu này không những tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho trẻ nhỏ hen suyễn, cải thiện liên quan phổi và tăng nhanh năng lượng. Thiết kế màu này nhẹ trong phòng sẽ rất hữu ích cho việc tạo lại sức khỏe của bệnh nhân, đặc biệt là cải thiện nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét