Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Chọn Màu Sắc Chủ Đạo Trong Thiết Kế Thi Công Nhà Phố

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Hotline: 0905 224 888

Click Xem Báo Giá >>>>>THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI TPHCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 

Thiết kế Shop Tại Bình Dương




Lấy màu là yếu tố mạnh mẽ để truyền vào tạo cảm xúc, tạo ra khác biệt vào căn nhà của bạn. Tổng hợp một vài gợi ý dùng tông màu cho căn nhà của quí vị.
Xu hướng áp dụng các màu sắc nội thất được hầu hết người quan tâm ưa chuộng hiện thời:



1. Tông màu tươi trẻ và dùng một tông xuyên suốt



Theo góc nhìn, các gam màu sắc nhã như màu vàng, xanh nhạt làm không gian của quí vị.có vẻ lớn hơn hiện tại. Quí vị áp dụng màu xanh lá cây cho phòng khách bởi nó mang đến cảm giác thân thiện và khuyến khích xã hội.


2. Tông màu sặc sỡ


Màu sắc này giúp cơ thể lấn lướt đi sự lo âu lúc làm việc. Sự pha màu này hay thường được dùng đối với một số Bạn muốn tìm trạng thái mạnh mục đích dung nạp năng lượng và cảm giác được nghỉ ngơi sau giờ bận rộn.


3. Màu nóng


Đỏ, cam và vàng là các gam màu làm Quí khách luôn nhận cảm giác được chào đón sự ấm áp lúc đi làm về, nhất là vào mùa mùa lạnh. Bởi vì, nên vận dụng  màu này đối với nhà ở xứ lạnh rõ rệt. Quí vị cần phải áp dụng các màu này để hỗ trợ cho những góc mất ánh nắng rọi xuống giúp cộng thêm sinh khí.
Gam màu nóng được ưa chuộng thích hợp cho số người làm việc hay thường vào ban đêm

4. Màu lạnh
Đối với màu này đem lại cảm giác nhè nhẹ thích hợp với càn nhà thuộc vùng tính chất khí hậu nhiệt độ cao. Quí vị nên dùng màu này nhằm giảm xuống sự nóng bức cho những căn phòng bị mặt trời chói vào ban ngày.
Đặc biệt nhất là quét tường hay vật dụng nội thất gam màu này phù hợp với người hay làm việc ngoài trời vào ban ngày.
5. Màu nhã nhặn
Gam màu này mang đến cảm giác dịu nhẹ thích ứng cho phòng ngủ, phòng tắm, phòng massage. Tông màu nhẹ nhàng như màu xanh làm cho tạo nên cảm giác thư giãn.... Xả hơi cơ thể trong không gian màu sắc dịu nhẹ giúp cho làm dịu giảm stress, khởi tạo ngay lại nguồn năng lượng tinh thần tươi vui hơn. Một số người cao tuổi hoặc làm việc cần suy tính nhiều cần chọn màu sắc màu nội thất này để tạo cân bằng cuộc sống.





Những có ích và kiêng làm khi áp dụng màu sắc:


Màu đỏ làm tăng mức độ năng lượng áp dụng một căn phòng, đồng thời nó cũng có thể làm cho phần lớn bực bội. Vì thế, đây chớ phải là một lựa chọn tối ưu cho chỗ sinh hoạt của trẻ. Phòng tránh sử dụng gam đỏ với những Gia chủ có bệnh tim mạch, vì nó sẽ gây cảm giác cáu ghét cho người ốm.


Màu nâu tạo nên cảm nhận tự nhiên, nhưng nếu quí vị ưa chất liệu gỗ hoặc da, nên vận dụng màu nâu này pha màu với bất kỳ Ơcawn phòng phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu đem lại ảnh hưởng rất xấu đến tâm lý một số người bị trầm cảm.


Màu hồng thường hay vận dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho baby. Tông màu tươi trẻ này nhất định sẽ đem lại tinh thần hưng phấn, nhưng vận dụng cho chỗ phòng làm việc vì chúng có thể làm cho trạng thái mất sinh khí.


Màu trắng thường dành cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, lý do toilet thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.


Màu cam trợ giúp cho trẻ nhỏ hen suyễn, hạn chế liên quan phổi và tăng năng lượng. Bố trí màu này nhẹ trong phòng đảm bảo tiện lợi cho việc phục hồi sức khỏe của bệnh nhân, lưu ý là phục hồi nhiệm vụ chức năng phổi.


 

Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Của Aeros:



Thiết Kế Shop Thời Trang, Thiết Kế Shop, Thiết Kế Shop Túi Xách, Thiết Kế Shop Giày Dép, Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm, Thiết Kế Quán Cafe, Thiết Kế Nhà Thuốc Tây, Thiết Kế Văn Phòng, Thiết Kế Quán Kem ,Thiết Kế Chung Cư......  

....CLick>>>> THI CÔNG SHOP
 
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Website: http://aeros.vn/

Email: [email]info@aeros.vn[/email]


 Liên hệ 24/24: 0905 224 888


 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét