Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TRANG SỨC ĐÁ QUÝ Tại Quận 10, TP HCM

Cty thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Q 1, Q.2, Q.3, quận 4, quận 5, quận 6, Q.7, Q.8, Q.9, Q.10, Q.11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Thiết kế bên trong tiệm đồ trang sức cần tạo được một  không gian sang trọng và trang nhã.


Sắp đặt bố cục bên trong showroom, Shop vàng bạc theo kiểu cách tân thời  là cách lắp đặt, cách sắp xếp bố cục không gian với những kệ, tủ bài trí bằng gỗ và kiếng mộc mạc, được chia thành mỗi ngăn nhỏ, làm tô lên nét đẹp của những chiếc vòng,…, phản ánh sự quý phái, vẻ đẹp của vật dụng trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc dùng sắc màu hợp lý với tính chất, đặc điểm của tên tuổi và sản phẩm trong cửa hàng là vô cùng quan trọng. Cách lựa chọn pha màu tông màu quá đơn điệu trong nội thất. nó ảnh hưởng làm cho sản phẩm giảm đi đi vẻ giá trị trong mắt khách hàng. Đồng thời, việc lắp đặt hệ thống ánh sáng, bố trí bài trí nữ trang đều là các nhân tố cần phải đặc biệt chú trọng khi Trang trí bên trong Shop thời trang. Nhà thiết kế phải sắp xếp sao cho sản phẩm nổi bật, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi phái đẹp cần.

Khác với các cửa hàng khác có thể thiết kế theo nhiều cách, xu hướng để tạo cá tính riêng, thì nội thất cửa hàng trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ trưng bày áo váy cưới luôn hướng tới một ý tưởng chung là một không gian bên trong cửa tiệm vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Các sắc màu nên lựa chọn là các màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt các màu trắng, xám và nude không những làm cho nét trẻ trung, thanh lịch mà còn đem đến đường nét quý phái, trang nhã cho không gian bên trong.


Đồ trang sức là các sản phẩm vật nhỏ gọn, vì thế các kệ bài trí trang sức cũng phải được lắp đặt tính toán kỹ. Vật liệu để thi công kệ tủ nên chọn nhóm gỗ kết hợp kính. Các loại vật liệu gỗ cũng rất đa dạng. Gỗ tự nhiên thì tốt nhất và tính thẩm mỹ đẹp tốt hơn nhưng giá thành khá cao. Có thể áp dụng nguyên vật liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cho phía trên mặt gỗ y nguyên gỗ tự nhiên, vẫn mang các ưu điểm của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Một số chủng loại gỗ nói trên đều cho bề mặt với hình vân gỗ, đem tới một không gian bắt mắt, trang nhã.


Các bạn muốn thiết kế tới một không gian tươi trẻ hơn, có thể lựa chọn vật liệu gỗ MDF với gam màu đa dạng hơn. Bạn có thể thuê chủ tiệm bán kệ trang trí tư vấn rõ ràng hơn để có lựa chọn tốt nhất và có đươc giá bán kệ bài trí chuẩn xác nhất.

Trong tiệm, bạn nên đặt một vài chậu cây cảnh để đưa thiên nhiên vào bên trong giúp không gian xanh, tươi vui hơn. Nếu bạn dùng các chậu cây nhỏ thì phải đặt chúng trên các kệ trưng bày cây cảnh, bonsai.
Với miêu tả ngắn gọn nội thất Shop được thiết kế với tông màu trang nhã, nhẹ nhàng. Kết hợp với hệ thống đèn sáng hiện đại. Tạo cho không gian nội thất này trở lên mờ ảo, thú vị khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với trải nghiệm thực tế, cùng đội ngũ thợ bậc cao nhiều năm trải nghiệm chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, tâm huyết với nghề, chúng tôi Aeros nhất định sẽ mang lại cho chủ shop những ý tưởng thiết kế tiệm, showroom ấn tượng  và tốn phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Bình Dương,TP Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Thị xã Sóc Trăng, Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,TP Châu Đốc,tỉnh Bến Tre,Ninh Thuận,Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Lâm Đồng, TP Pleiku,TP Kon Tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,Phú yên,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét